Đối tác chính
Hỗ trợ trực tuyến

 

 

HOTLINE

 

0968.79.33.87

 

ANH TUẤN

 

0915.621.338

 

HÌNH ẢNH THI CÔNG

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin tức công nghệ

Thiết bị bắt sóng wifi xa 3 km

Với thiết bị hấp dẫn này, từ nay, bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng của sóng wifi dù đang sử dụng laptop ở quá xa nguồn phát tín hiệu. Ngoài ra, Signal King High Power WiFi Antenna còn là một giải pháp giúp bạn tìm kiếm được nhiều điểm truy cập Internet không dây hơn so với các sản phẩm tương tự khác hiện có trên thị trường. Đây cũng là một phụ kiện rất hữu dụng dành cho những ai thường xuyên lướt web “miễn phí” ngoài trời, đặc biệt là dân du lịch.

 

Signal King High Power wifi Antenna có kiểu dáng được cách điệu từ chiếc anten chảo dùng để xem truyền hình vệ tinh. Nó có kích cỡ 21,5 x 18 x 9 cm và nặng chỉ 295 g nên rất thuận tiện trong việc mang theo bên người để sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Chỉ cần kết nối phụ kiện này với laptop bằng sợi cáp mini USB là bạn đã có thể cải thiện chất lượng của sóng wifi.

Thật vậy, nó có thể thu tín hiệu wifi dù ở cách xa nguồn phát đến 800 m (trong nhà) hoặc đến 3 km (ngoài trời) chỉ bằng cách hướng “chảo” thu tín hiệu về phía thiết bị phát sóng wifi (bạn cũng có thể “dò thủ công” bằng cách xoay “chảo” như ở tivi).

Signal King High Power WiFi Antenna sử dụng chipset Ralink 3070, hỗ trợ tốt các chuẩn IEEE 802.11 b/g/n (đến 150 Mb/giây) và tương thích tốt với hầu hết các hệ điều hành Microsoft Windows hoặc Mac OS X.

Quá trình cài đặt driver và thiết lập thông số kỹ thuật trong lần đầu tiên sử dụng cũng không quá phức tạp bởi đa phần đều được tự động hóa và còn có cả những tùy chọn dành cho những người không rành về mạng.

Signal King High Power WiFi Antenna hiện đang được chào hàng qua mạng với chỉ khoảng 460.000 đồng tại địa chỉ rút gọn là http://goo.gl/F31id.

Bạn đọc báo KHPT có thể xem đoạn video trình diễn thiết bị này tại http://goo.gl/BqOZq.

LÊ NGUYỄN BẢO NGUYÊN (Theo Coolest Gadgets)