Đối tác chính
Hỗ trợ trực tuyến

 

 

HOTLINE

 

0968.79.33.87

 

ANH TUẤN

 

0915.621.338

 

HÌNH ẢNH THI CÔNG

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin tức công nghệ

Thách thức về quản lý năng lượng trong ngành CNTT

 “Nhà cung cấp UPS của năm” và “Nhà cung cấp dịch vụ UPS của năm” tại khu vực Đông Nam Á là 2 giải thưởng mà Schneider Electric vừa nhận được tại lễ trao giải “Sản phẩm & giải pháp công nghệ tốt nhất 2013” do hãng phân tích Frost & Sullivan tổ chức tại Singapore, hôm 25/11/2013. Đây là năm thứ hai liên tiếp Schneider Electric nhận các giải thưởng này.


9cf0d48a4_300_apc.jpg

Được biết, tiêu chí để xét trao các giải thưởng này được căn cứ vào thành tích kinh doanh và năng lực công nghệ, hạ tầng hỗ trợ dịch vụ và dịch vụ khách hàng, khả năng chiếm lĩnh thị trường, giá trị mang lại cho khách hàng, thành công trong triến lược và phát triển, khả năng đổi mới sáng tạo về sản phẩm và dịch vụ.

Tại sự kiện này, các đại diện của Schneider Electric khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và Nhật Bản, và Đông Á đã đưa ra các nhận định về môi trường CNTT hiện nay. Theo đó, các xu hướng phát triển nhanh chóng (như số hóa và khai thác dữ liệu lớn) gắn liền với nhiều vấn đề khác, trong đó có thách thức về quản lý năng lượng. Chính những xu hướng này đang thúc đẩy nhu cầu về nguồn nhân lực chất lượng cao cho các ngành công nghiệp chủ chốt và các yếu tố cần thiết để hệ thống CNTT hoạt động hiệu quả về kỹ thuật lẫn vận hành.

“Lĩnh vực CNTT hiện nay đang ở trong giai đoạn có nhiều thử thách và các khách hàng đang quan tâm ngày càng nhiều đến vấn đề chi phí năng lượng tăng mạnh trong tổng thể hoạt động của doanh nghiệp. Đáp ứng nhu cầu này, Schneider Electric đưa ra những giải pháp về quản lý hạ tầng trung tâm dữ liệu (DCIM) và các phần mềm quản lý “tất cả trong một” nhằm giúp doanh nghiệp tiết kiệm đến 30% năng lượng”, ông Pankaj Sharma - phó chủ tịch phụ trách bộ phân giải pháp CNTT của Schneider Electric khu vực Đông Á, chia sẻ.

Tại thị trường Việt Nam, Schneider Electric đã giới thiệu nhiều sản phẩm và giải pháp CNTT tối ưu, nội bật là các sản phẩm lưu điện với thương hiệu APC by Schneider Electric có khả năng đạt hiệu suất năng lượng đến 97 %, như các sản phẩm thuộc dòng APC Smart-UPS SMT.

Theo Khoahocphothong